Friday, March 27, 2015

Vietnamese Translation: To All Vietnamese Victims Of Police Corruption In Vietnam:

Vietnamese Translation:

Thứ sáu 27 Tháng ba, năm 2015

Syria phải trở thành văn minh

http://Mobile.Reuters.com/article/worldNews/idUSKBN0MN1EI20150327?irpc=932

Sau khi trang web NPR đã tấn công/xâm nhập bởi một quân đội Syria miễn phí, tôi không thể nhìn thấy bất kỳ cuộc thảo luận ngoại giao hòa bình đang được chính hãng từ Assad Gille de Rais lãnh đạo.

Họ sẽ dừng lại ở không có gì, đến demonize bất lực trẻ sơ sinh, chết đuối tất cả chúng với khí clo, liên tục chụp ít mù đường phố nhím người vô gia cư, đói, năm tuổi, không lành phá vỡ cổ của họ nhỏ, vì nếu họ đã không có gì, trong khi cười.

Đây là con đường hoang dã của mình, và đất nước của họ sẽ được đánh giá cách gay gắt Liên Hiệp Quốc, không chỉ có Hoa Kỳ Tất cả cao cấp, nhà lãnh đạo chế độ Assad sẽ đòi hỏi một hình phạt tử hình, tại một tòa án quân sự Hoa Kỳ. Xin vui lòng một cách an toàn xác định và biến những con thú hoang dã trên để lực lượng đặc biệt Hoa Kỳ ngay lập tức.

Tôi chắc chắn họ lúc tất cả các em bất lực, trên móc kim loại, Giữ cho chúng gói trong dây thép gai, trong khi cắt ra của lưỡi và nhãn cầu tiêu thụ ở phía trước của họ vô tội. Họ làm điều này để tất cả người nghèo khó, viêm khớp và giường-bound già, cùng với cơ quan thu hoạch trẻ sơ sinh như nhiều như họ có thể bắt cóc trên thế giới.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.