Tuesday, March 31, 2015

Vietnamese Translation: To All South Vietnamese, Globally:

Vietnamese Translation:

Thứ ba 31 Tháng ba, năm 2015

Cập Nhật: Để N.C.I.S., US Navy SEALS, Anh SAS, Úc SASR, DEA S.O.D.:

Xin vui lòng phân phối mới trang phục, ma túy, xe cộ và vũ khí để tất cả thực thi pháp luật phó tại Hoa Kỳ Những tù nhân cũ có thể có khả năng là Jimmy ISIL khủng bố và cung cấp cho họ với mới, giả mạo sự đóng góp để xác định và theo dõi cho videotaped chặt, bắt cóc con cái của họ để tra tấn và xử tử.

Hạt nano sẽ cần phải được điều tra của họ, trước khi chấp nhận bất kỳ Oracle, Microsoft, IBM, NRA quyên góp tại Hoa Kỳ underfunded, kém may mắn cảnh sát trạm. Xin vui lòng không tin tưởng kết nối "IBM tổ chức từ thiện/điều hành" lúc 16 tuổi, phim nhà hát công việc của tôi trong (Falls Church, VA) Loehmann Plaza.

Đó là một kết nối đến ISIL, và một phần trăm, Warlock ngoài vòng pháp luật xe gắn máy băng nhóm (crack, cocaine) có. Tôi tin rằng họ đang kết nối với các tình báo điện tử chống lại chính phủ Hoa Kỳ với điệp viên SAIC. Xin vui lòng kiểm tra lại tất cả McKnight, Hiệp sĩ phần mềm khủng bố, sửa đổi phần vững, vật lý cáp mà có thể thỏa hiệp an ninh quốc gia, bất kỳ gói và thư từ và/hoặc để bên ngoài quốc gia, từ năm 1990 đến nay.

CST và SAIC giám sát kết nối với Trung tâm liên bang Denver từ năm 2000 đến nay sẽ yêu cầu tái điều tra. Tanya Tinnin Wilkinson kết nối của mình mở rộng, trong luật, fiances' Cặp đôi sợi quang cáp và kết nối sẽ cần tái điều tra bởi US Navy SEALS, tại N.C.I.S., những người là các chuyên gia ISIL chống khủng bố.

Laurin và Gary Hemingway ISIL CNTT và Mafia ý kết nối từ New Britain, CT, tất cả sẽ cần phải được một cách an toàn đưa vào, để US Navy SEALS lúc N.C.I.S.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.