Saturday, March 28, 2015

Vietnamese Translation: Longmont, Colorado Corruption

Vietnamese Translation:

Thứ bảy 28 Tháng ba, năm 2015

Cập Nhật: Để DEA, FBI, A.C.L.U., bà, giám đốc điều hành tạp chí Lillith nữ quyền, & NAACP:

http://www.thedenverchannel.com/News/Local-News/Longmont-Churches-Band-together-to-help-support-Victims-of-Recent-Crimes

Tôi hy vọng các doanh nghiệp nhỏ Longmont, trang trại và các trại chăn nuôi có thể nhận được miễn phí, từ bi thuế và trợ giúp pháp lý. Nhiều người sẽ cần giúp đỡ nhận được học bổng để độ kinh doanh, ở tất cả các trường đại học nhà nước. Thanh thiếu niên của họ đang hy vọng để chấp nhận với học bổng toàn phần và thực sự xứng đáng một cơ hội thứ hai/xem xét lại. Nó là rất khó khăn cho các ESL, và cựu học sinh ESL để có được người được ơn việc làm, hoặc được cung cấp học bổng Westpoint.

Tôi hy vọng 10.000 quyền dân sự, hành động lớp, nữ quyền, dân tộc thiểu số, cựu chiến binh luật sư có thể là một phần của giải pháp cho việc làm và học bổng phân biệt đối xử những người nhập cư thế hệ đầu tiên đối mặt với trên một cơ sở hàng ngày. Một số sinh viên tốt nghiệp trường cao đẳng sẽ cần một phụ bốn năm để trả hết các khoản vay sinh viên của họ, vì vậy tôi hy vọng các khoản vay học phí có thể được trả chậm mà không có sự quan tâm cho một bốn năm, mà không vĩnh viễn stigmatizing chúng.

Một số đã có phân biệt đối xử cho vay tự động, vì vậy sẽ cần khoản vay của họ tự động trả chậm cho một năm mà không có bất cứ quan tâm trả. Thị trường việc làm là cực kỳ khó khăn ngay bây giờ ở Denver tàu điện ngầm và tàu điện ngầm Boulder. Nhiều nạn nhân hiếp dâm trẻ, nữ sẽ cần hỗ trợ tài chính để di chuyển ra khỏi nhà nước và phá vỡ của cho thuê căn hộ. Họ (và con cái của họ) nên được di dời càng sớm càng tốt.

Do mức độ bạo lực ở Longmont, xin vui lòng mang lại phê duyệt A.C.L.U. nhi khoa và bác sĩ gia đình để xem xét tất cả nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe, bao gồm tất cả các tư vấn viên, Dịch vụ xã hội, chương trình WIC, có ở Longmont và một bán kính 100 dặm bên ngoài Trung tâm Longmont.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.